Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Xuất tinh sớm: Nguyên nhân và biện pháp cải thiện xuất tinh sớm - Câu hỏi: Em năm nay mới 22 tuổi đã có bạn gái. Gần đây, bọn em mới bắt đầu quan hệ tình dục . Nhưng khi mới hôn cô ấy, em thấy rất phấn khích dẫn đến xuất tinh luôn . Và cứ mỗi lần chạm vào vùng kín của cô ấy, em đều bị hiện tượng đó thường xuyên khiến bạn gái em rất mất hứng. Cô ấy không nói ra vì sợ ảnh hưởng đến lòng sĩ diện của em. Bác sĩ cho em hỏi nguyên nhân và biện pháp cải thiện xuất tinh sớm như thế nào ạ? Mong bác sĩ tư ván giúp!( Hoài Nam- Nghệ An)


Trả lời:
Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông, có thể nói xuất tinh sớm là một hiện tượng thường gặp, ít người đàn ông nào trong suốt cuộc đời không trải qua ít nhất một lần xuất tinh sớm, theo thống kê thì khoảng 20% nam giới rơi vào tình trạng xuất tinh sớm
Nguyên nhân và biện pháp cải thiện xuất tinh sớm
Nguyên nhân và biện pháp cải thiện xuất tinh sớm
Nguyên nhân 
-Do sự nhạy cảm quá cần thiết ở bề mặt của dương vật với tình trạng tim đập nhanh và hơi thở  gấp gáp . Khi đó không kiểm soát được cảm xúc bị dồn quá nhanh dẫn đến đỉnh điểm đến nhanh và bị xuất tinh
-Do cơ địa của người đàn ông , sự suy giảm về các hormone , sự suy giảm các chức năng cơ bắp trong cơ thể dẫn đến khó kiểm sotas được thời điểm xuất tinh
-Xuất tinh sớm không ảnh hưởng nhiều đến sự  có con mà chỉ ảnh hưởng đến sự hòa hợp giữa người đàn ông và bạn đời
-Thuốc chống trầm cảm cũng có tác dụng điều trị xuất tinh sớm tuy nhiên thuốc chỉ có tác dụng cải thiện lại có nhiều tác dụng phụ, tình trạng rối loạn lại dễ tái phát và bệnh nhân có thể không làm chủ cảm xúc của mình . Thành công của việc điều trị sẽ tăng lên rất nhiều nếu thỏa mãn  các mặt tâm sinh lý, xã hội, quan hệ lứa đôi để giải quyết toàn diện các rối loạn và ngăn ngừa tái phát. Chính vì vậy,  rất nhiều trường hợp  phối hợp trị liệu tình dục và dùng thuốc đã đem lại hiệu quả cao
Biện pháp cải thiện 
Thư giãn. Đây là điều quan trọng nhất bạn cần làm. Đi tắm, hít thở sâu, hoặc ngồi tĩnh tâm.
Giải quyết các trục trặc trong mối quan hệ. Đảm bảo rằng cả đầu óc và con tim đều sẵn sàng cho sex. Nếu bạn không hạnh phúc về điều gì thì hãy giải quyết trước với bạn đời.
Luyện tập khung xương chậu. Nhiều đàn ông cho biết họ có thể trì hoãn việc xuất tinh bằng cách siết chặt hoặc đẩy mạnh cơ xương chậu.
Dừng lại rồi tiếp tục. Đây là phương pháp phổ biến nhất trong liệu pháp tâm lý. Luyện tập kích thích bản thân lên đến điểm trước khi xuất tinh rồi dừng lại. Làm lại tự đầu khi xúc cảm đã giảm xuống. Lặp lại 3 lần. Bạn sẽ thấy khoảng thời gian trước mỗi lần dừng lại sẽ kéo dài ra.
Thay đổi kiểu kích thích. Nếu bạn thấy đã giành được nhiều sự kiểm soát bằng phương pháp trên, thử thay đổi kiểu tác động của mình để giảm bớt kích thích, thay vì dừng lại tất cả.
Thay đổi vị trí. Trong quá trình giao hợp, thử biện pháp dừng lại rồi tiếp tục khi cảm xúc quá mạnh. Khi bạn tự tin hơn, đổi vị trí thay vì dừng hẳn lại.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -
Lê Vy