Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Câu hỏi: Tôi xin hỏi là chữa hôi nách bằng phẫu thuật có khỏi được mùi hôi nách không ạ? Mong sớm được tư vấn! (Thanh Thảo – Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc)

Trả lời:


Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn chữa hôi nách bằng  phẫu thuật.
Hiện nay có 2 luống ý kiến khác nhau, đó là chữa hôi nắch bằng phẫu thuật có thể khỏi được hôi nách nhưng cũng có những khách hàng cho rằng chữa hôi nách bằng phẫu thuật không thể khỏi hôi nách, thậm chí vùng nách còn có thể bị hoại tử, mùi hôi nách có thể tái phát lại nếu như không phẫu thuật hết.
chua-hoi-nach-bang-phau-thuat
Chữa hôi nách bằng phẫu thuật có thể khỏi được không?
Tuy nhiên, theo ý kiến của chuyên gia trong lĩnh vực, chữa hôi nách bằng phẫu thuật không thể khỏi vĩnh viễn, do những lý do sau:
- Phẫu thuật là giải pháp thông thường không thể loại bỏ hoàn toàn mùi hôi nách
- Thứ hai  phẫu thuật có thể ảnh hưởng rất lớn tới vấn đề thẩm mỹ, khả năng để lại sẹo rất cao, có thể khiến cho khách hàng gặp những vấn đề như hoại tử hoặc không loại bỏ hết mùi hôi nách.
Chính vì thế nhiều khách hàng mong muốn là tìm đến với công nghệ chuyên khoa để có thể loại bỏ nhanh chóng mùi hôi nách và không phải phẫu thuật. Bạn có thể tìm hiểu các công nghệ khác điều trị hôi nách mà không cần phẫu thuật, vẫn có thể loại bỏ được hoàn toàn mùi hôi nách.
Để thông tin rõ hơn, bạn có thể gọi tới hotline: 1900.6498 để được hỗ trợ miễn phí!
TÌM HIỂU THÊM: Bí quyết trị hôi nách

 

1 nhận xét :

  1. Chăn đông Sông Hồng sản phẩm chăn ga gối đệm Số 1 Hà Nội phù hợp cho mọi gia đình mời bạn ghé thăm

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -
Lê Vy