Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013


Nâng ngực đơn giản bằng chế độ ăn phù hợp
Chế độ ăn uống phù hợp và lành mạnh không những giúp cho cơ thể khỏe mạnh mà còn giúp cho vòng một của bạn luôn đẹp và quyến rũ. Các loại thực phẩm giàu protein, vitamin, chất xơ, kẽm, selen có trong rau, quả tươi; đậu và các sản phẩm từ đậu; sữa và các sản phẩm từ sữa; hải sản… là những thành phần không thể thiếu giúp cho vòng ngực luôn căng tròn và đẹp.
Một chế độ ăn bảo đảm được đầy đủ dưỡng chất, vitamin, protein, ... sẽ giúp bộ ngực phát triển đầy đặn và săn chắc hơn. Đồng thời bạn nên ăn niều trái cây và uống nhiều nước để đảm bảo sức khỏe của cơ thể và giúp cho bộ ngực đẹp tự nhiên.
Ngoài ra, theo các chuyên gia, để tăng thêm vẻ đẹp tự nhiên của bộ ngực, chị em phụ nữ cần tìm đồ lót có gọng, có miếng đệm tăng kích cỡ nhưng phải tự nhiên. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng các loại đồ lót thời trang bắt mắt, rẻ tiền,...nó sẽ không những xấu bộ ngực của bạn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của núi đôi.
Các cách nâng ngực tự nhiên dễ áp dụng | nâng ngực,da mịn,tươi trẻ,phụ nữ,da,trà xanh Ảnh minh họa.
Để có bộ ngực hấp dẫn một cách tự nhiên, chị em chỉ cần bổ sung những loại thực phẩm có lợi cho kích thước và vóc dáng của vòng một.
 
Nguồn: http://nangngucdep365.blogspot.com/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -
Lê Vy