Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Bật mí phương pháp cắt giảm nguy cơ loãng xương cực kỳ hiệu quả - Tư vấn - J. Edward Puzas, Tiến sĩ, là một giáo sư khoa chỉnh hình và trưởng khoa sư cấp cao cho nghiên cứu cơ bản tại Đại học Trung tâm Y khoa Rochester, New York.


Hỏi: Tại sao tôi phải quan tâm đến loãng xương? 
Trả lời: Hơn một nửa số người Mỹ trên 50 tuổi bị loãng xương, và đó là hơn bốn lần phổ biến ở phụ nữ hơn nam giới. Một khi xương của bạn trở nên mỏng hơn và mỏng manh hơn, bạn thích hợp hơn để bị gãy xương. Nếu bạn là người già, điều này có thể gây tử vong. Một phụ nữ 65 tuổi người phá vỡ hông có 1 trong 7 cơ hội chết như một kết quả.
lam the nao de cat giam nguy co loang xuong
 Hỏi: Tôi đang ở độ tuổi 20 . Tôi có phải lo lắng về sức khỏe xương của tôi khi đến tuổi mãn kinh?
 Trả lời: các yếu tố lối sống ở mọi lứa tuổi có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của xương. Cơ thể duy trì nồng độ trong máu cẩn thận canxi trong suốt tuổi thọ của bạn. Nếu nồng độ quá thấp, cơ thể sẽ "mượn" canxi từ xương của bạn để bổ sung các bộ phận khác của cơ thể. Và bởi vì lượng canxi quá thấp đang đe dọa tính mạng, cơ thể bạn sẽ đi xa đến mức sử dụng hết tất cả các xương của bạn. Vì vậy, nếu trong quá trình cuộc đời của bạn, lượng canxi của bạn là thấp hơn một chút hơn những gì bạn cần, cơ thể bạn sẽ tiếp tục làm suy yếu dự trữ xương của bạn, cuối cùng dẫn đến loãng xương. Nó giống như một tài khoản ngân hàng. Bạn cần phải đặt lại trong những gì bạn đưa ra. Đó có nghĩa là hấp thụ đủ canxi hàng ngày là rất quan trọng.
 Hỏi: Làm thế nào cung cấp canxi là đủ? 
Trả lời: Trẻ em cần khoảng 1.500 mg canxi mỗi ngày cho đến khi  đến tuổi dậy thì. Người lớn tuổi từ 15-50 là tốt với khoảng 1.000 mg một ngày, nhưng những người lớn tuổi, nhất là phụ nữ sau mãn kinh, cần phải đi lại lên đến 1.500 mg mỗi ngày.
lam the nao de cat giam nguy co loang xuong
Hỏi: Những thực phẩm là nguồn cung cấp canxi?
 Trả lời: Tất cả các sản phẩm từ sữa là nguồn cung cấp canxi , như rau lá xanh như rau bina và rau xanh collard, cá mòi (canxi được tìm thấy trong xương cá). Ngày nay, bạn cũng có thể tìm thấy canxi trong nước cam có bổ sung và bánh mì.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -
Lê Vy