Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Liệu có mang thai khi xuất tinh ra ngoài - Câu hỏi :  Em và bạn trai đã quan hệ tình dục được gần một năm nay. Những lần quan hệ, lần nào bọn em cũng rất cẩn thận và đều dùng bao cao su. Nhưng có lần vừa rồi, anh ấy không muốn dùng bao mà muốn xuất ra ngoài.  Cho em hỏi liệu xuất tinh ra ngoài liệu có thai không ạ?  Hiện em đã chậm kinh 5 ngày rồi  nên  rất lo lắng vì bọn em vẫn còn đang đi học chưa muốn có con bây giờ . Mong bác sĩ hồi âm sớm


Trả lời :
Trong số các phương pháp tránh thai thì xuất tinh ngoài là phương pháp mà người trẻ thường phải cầu cứu đến vì quan hệ tình dục ở người trẻ thường có tính chất ngẫu hứng, ít khi chuẩn bị sẵn bao cao su. Phương pháp xuất tinh ngoài có lẽ là phương pháp cổ xưa nhất.Khi giao hợp, người nam phải biết xuất tinh ra ngoài, tuy đơn giản thế thôi nhưng không dễ dàng chút nào vì đó là thời điểm nam đạt đến đỉnh điểm cảm giác, chỉ nấn ná vài giây là đủ để vỡ kế hoạch sinh đẻ (với cặp vợ chồng) hay có thai  khi chưa mong muốn (với người chưa kết hôn).
Xuất tinh ra ngoài liệu có thai không?
Mặc dù bạn trai của bạn không xuất tinh vào trong nhưng trong quá trình quan hệ rất có thể tiết ra tinh trùng (không xuất thành dòng mà rỉ ra) . Việc ấy diễn ra mà bạn trai không thể nhận biết được. Do vậy, việc xuất tinh ra ngoài không đảm bảo cho bạn không có thai. Bạn cũng không uống thuốc tránh thai khẩn cấp sau đó mà lại có chậm kinh vài ngày cũng là một dấu hiệu đáng lo ngại cho việc có thai ngoài ý muốn. Tốt nhất, bạn nên dùng que thử thai hoặc đến cơ sở y tế để kiểm tra. Hy vọng em và bạn trai may mắn trong lần này để tránh phải giải quyết hậu quả không mong muốn .
Chuyên mục tư vấn
Khamchuabenh.info

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -
Lê Vy