Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Câu hỏi: Em rất muốn tắm trắng nhưng không biết chi phí tắm trắng toàn thân là bao nhiêu, phải tắm bao nhiêu lần và có cần phải thưởng xuyên tắm trắng lại không? Em xin cảm ơn! (Diệu Huyền, 27 tuổi, Hải Phòng)

>>Tắm trắng toàn thân giá bao nhiêu tiền?

>>Tắm trắng toàn thân bằng sữa non và bùn khoáng

Trả lời:
Chào bạn Diệu Huyền!
Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc giá tắm trắng toàn thân về thẩm mỹ viện Đông Á, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Tắm trắng toàn thân giá bao nhiêu-1
Tắm trắng là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng
Chi phí tắm trắng toàn thân phụ thuộc vào công nghệ tắm trắng mà bạn lựa chọn. Thông thường, giá tắm trắng dao động từ vài trăm nghìn đồng đến vài triệu một lần.
Liệu trình tắm trắng phụ thuộc vào công nghệ tắm trắng cao cấp hay trung bình và tùy thuộc và tính chất da của mỗi người. Với những người vốn có làn da trắng sáng thì liệu trình tắm trắng có thể ngắn hơn.
Hiện nay, các thẩm mỹ viện, spa và các cơ sở làm đẹp đang áp dụng nhiều dịch vụ tắm trắng và các phương pháp tắm trắng khác nhau.
Tắm trắng toàn thân giá bao nhiêu-2
Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất
Một trong những công nghệ tắm trắng toàn thân hiệu quả, nhanh chóng và an toàn nhất hiện nay là công nghệ tắm trắng từ sữa non và bùn khoáng Nhật Bản đang được thẩm mỹ viện Đông Á áp dụng.
Tắm trắng toàn thân từ 100% sữa non nguyên chất và bùn khoáng lâu năm Nhật Bản là cách trắng da nhanh nhất, cho hiệu quả dưỡng trắng tối ưu và tuyệt đối an toàn với làn da Á Đông. Các loại vitamin và dưỡng chất vi lượng có trong sữa non và bùn khoáng thẩm thấu sâu trong cấu trúc da, lưu lại và phát huy tác dụng 100%, nuôi dưỡng tế bào da trắng hồng từ gốc. Đồng thời, sữa non và bùn khoáng kích thích tăng sinh chuỗi collagen tự nhiên dưới da, giúp bề mặt da thêm căng mịn, làm trẻ hóa da mặt , săn chắc và tươi trẻ hơn.

Tắm trắng toàn thân giá bao nhiêu-3
Tắm trắng toàn thân tại Thẩm mỹ viện Đông Á
Sau khi tắm trắng bằng sữa non và bùn khoáng nguyên chất, bạn không cần phải tắm trắng lại thường xuyên.
Để được tư vấn trực tiếp về liệu trình và tắm trắng toàn thân giá bao nhiêu, bạn vui lòng liên hệ:
Thẩm mỹ viện Đông Á
Địa chỉ: 212 Kim  Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66
Tel: 0466.51.44.66
Cảm ơn bạn và chúc bạn luôn xinh đẹp!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -
Lê Vy