Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Đừng để những vấn đề lão hóa da làm phiền cuộc sống của bạn. Cùng tham khảo các loại mặt nạ làm căng da mặt tuyệt vời từ thiên nhiên dưới đây để gạt bỏ đi những lo lắng này.

Mặt nạ làm căng da mặt-1
Mặt nạ thiên nhiên có thể giúp da căng mịn và trắng hồng
1. Mặt nạ trứng gà
Lòng trắng trứng gà chứa lượng vitamin và dưỡng chất dồi dào nên được nhiều người dùng làm mặt nạ làmcăng da mặt và dưỡng da trắng hồng. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, chỉ cần vắt vài giọt nước cốt chanh vào 1 lòng trắng trứng gà rồi đánh nổi bột lên. Thoa đều lòng trắng trứng gà lên da mặt, rồi thư giãn đến khi thấy da mặt căng và hơi khó chịu thì rửa mặt lại với nước ấm.
2. Mặt nạ dưa chuột
Từ lâu, dưa chuột đã trở thành mặt nạ dưỡng da của mọi chị em phụ nữ. Dưa chuột chứa rất nhiều vitamin C, A, B1, B2, vừa có tác dụng làm thanh mát da, vừa giúp da trắng mịn hiệu quả. Cách dưỡng da với dưa chuột: cắt lát mỏng dưa chuột, đắp lên da khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước mát.
3. Mặt nạ cà chua
Vitamin C, lưu huỳnh có trong cà chua có tác dụng làm căng da mặt, xóa nếp nhăn, ngừa lão hóa. Với cà chua, bạn gọt vỏ, bỏ hạt, xay nhuyễn rồi đắp lên da khoảng 30 phút. Sau 30 phút thì rửa mặt lại với nước ấm.
Mặt nạ làm căng da mặt-2
Cà chua giúp xóa nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa
Các loại mặt nạ làm căng da mặt từ thiên nhiên yêu cầu bạn phải thật kiên trì và thực hiện trong khoảng thời gian dài mới đạt hiệu quả cao. Tuy nhiên, những mặt nạ này không thể khôi phục được da mặt chảy xệ, da đã chùng nhão và lão hóa. Vì thế, để không phải sử dụng mặt nạ làm căng da mặt, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên sử dụng công nghệ căng da mặt nội soi.
Mặt nạ làm căng da mặt-3
Bác sĩ chỉ định căng da mặt nội soi cho khách hàng
Theo các bác sĩ thẩm mỹ viện Đông Á, căng da mặt nội soi là kỹ thuật kéo căng mô cơ và tổ chức da bằng dụng cụ nội soi giúp da mặt săn chắc, căng mịn và tươi trẻ hơn đến 10 tuổi. Bác sĩ sử dụng dụng cụ nội soi, đưa qua vết rạch nhỏ 1,5 cm trong chân tóc, bên thái dương hoặc trong lỗ tai, bóc tách mô cơ và tổ chức da đã chảy xệ, kéo căng cố định tại vị trí cao hơn. Đặc biệt, vết rạch nhỏ được giấu trong chân tóc, bên thái dương hoặc trong lỗ tai nên hoàn toàn không để lại sẹo hay dấu vết nào trên da mặt.
Tìm hiểu các dịch vụ thẩm mỹ khác tai đây

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -
Lê Vy