Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Nâng mũi là phương pháp áp dụng đa phần với các trường hợp hỏng mũi sau khi phẫu thuật, sống mũi thấp, mũi tẹt,… Các bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện điều chỉnh, cắt gọt, độn sụn chỉnh nâng mũi, tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa, cân đối nhất với khuôn mặt khách hàng. Tùy vào từng trường hợp mà bác sĩ sẽ tiến hành sửa mũi với các cách phù hợp nhất:

  • Với trường hợp mũi bị bóng đỏ sau khi nâng: bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra chất liệu mũi, điều chỉnh kích thước cho phù hợp, bọc sụn tự thân để bảo vệ cho đầu mũi, da mũi.
  • Trường hợp bị lộ đốt sống mũi hoặc sống mũi bị lệch, không cân đối: bạn sẽ được tiến hành tháo bỏ, đo vẽ, đặt lại chất liệu mũi cho cân đối.
  • Trường hợp khách hàng bị đau âm ỉ vùng sống mũi : bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra lại xem bạn có bị dị ứng với chất liệu mũi hay không, kỹ thuật nâng mũi tự nhiên trước có vấn đề gì không để đi đến tìm chất liệu mũi cho phù hợp nhất với khách hàng.
  • Nếu như đỏ ở thâm mũi: trường hợp này sẽ tiến hành thay sóng mũi mới. Với trường hợp mũi bị vẹo, bác sĩ sẽ lấy sóng ra và làm lại sóng mới hoàn toàn.
Bên cạnh kỹ thuật thì mức chi phí nâng mũi của công nghệ này cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm tìm hiểu.
Chi phí sửa mũi tại thẩm mỹ viện Đông Á
Chi phí sửa mũi tại TMV Đông Á dao động trong khoảng 15 – 30 triệu đồng. Tùy từng trường hợp mà có thể có mức chi phí sửa mũi khác nhau.
Đến với TMV Đông Á bạn hoàn toàn có thể yên tâm về một kết quả sau phẫu thuật với một chi phí sửa mũi hợp lý nhất. Tại đây đáp ứng đầy đủ về cơ sở vật chất cho việc thực hiện một ca nâng mũi hàn quốc hay sửa mũi. Quan trọng hơn là đội ngũ bác sĩ với tay nghề và chuyên môn, kinh nghiệm cao sẽ là những người trực tiếp thực hiện phẫu thuật cho bạn. Điều này góp phần rất quan trọng trong việc mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -
Lê Vy